A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023

Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón các em học sinh khối lớp 1 được diễn ra tưng bừng trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Bước chân vào ngôi trường Tiểu học, chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ, hồi hộp.

Tiết trời đã chuyển mình sang thu, trong lòng thầy trò trên khắp mọi miền Tổ quốc lại rộn ràng háo hức với niềm vui được tới lớp, tới trường. Hòa chung với không khí đó, trường Tiểu học Thọ Xuân long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 với sự góp mặt của các vị khách quý, quý phụ huynh cùng các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón các em học sinh khối lớp 1 được diễn ra tưng bừng trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Bước chân vào ngôi trường Tiểu học, chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ, hồi hộp. Bởi ngày hôm nay các em được các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn chào đón, chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Tiểu học Thọ Xuân thân yêu.

Ảnh đón các em học sinh lớp 1

Trong buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà giáo Nguyễn Thị Thường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các con học sinh nhân ngày khai trường.

Đ/c Nguyễn Thị Thường đọc thư Chủ tịch nước

Lễ khai giảng tràn ngập niềm vui, những nụ cười, sự háo hức và ánh mắt trong veo của lớp lớp học sinh. Để đánh dấu một năm học mới đã bắt đầu Nhà giáo Lê Hải Yến - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc lời chào mừng, tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

Đ/c Lê Hải Yến đọc diễn văn khải giảng

Bên cạnh đó, trong Lễ khai giảng năm học mới, Nhà trường đã trao 16 giải thưởng sân chơi “Đấu trường Toán học Vioedu” cho HS đạt giải, trong đó có 4 giải Vàng, 4 giải Bạc, 5 giải Đồng và 3 giải Khuyến khích và trao quà cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Lê Hải Yến tặng quà cho các học sinh đạt giải VioEdu

Tặng qua cho một số em có hoàn cảnh khó khăn

Buổi lễ kết thúc ấn tượng với không khí vui tươi, phấn khởi của những tiết mục văn nghệ sôi động, mang đậm màu sắc của trường đến từ các em học sinh.


Tác giả: Trường Tiểu học Thọ Xuân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Tháng 04 : 2.661
Tháng trước : 2.585