A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bản tin ngày hội công nghệ thông tin năm 2024

BẢN TIN NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

        Sáng 9-3, trường Tiểu học Thọ Xuân tham gia Ngày hội công nghệ thông tin và STEM - văn hóa và thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng năm học 2023-2024.

      Ngày hội thu hút sự tham gia của hàng nghìn giáo viên, học sinh… đến từ 16 khối giáo dục của 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đan Phượng.

      Tại Ngày hội, Ban tổ chức bố trí các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghệ thông tin của 16 khối giáo dục (đến từ 16 xã, thị trấn trên địa bàn).

     Ngày hội cũng diễn ra rất nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như: Kéo co, khiêu vũ đến từ khối giáo dục các xã, thị trấn.

    Ngày hội Công nghệ thông tin - Stem - Văn hóa - Thể thao đã tạo cơ hội cho các nhà trường được giao lưu học tập chia sẻ các ứng dụng, sản phẩm CNTT, chuyển đổi số, ứng dụng Stem trong hoạt động dạy và học đồng thời tạo sân chơi để các nhà trường trên toàn huyện thể hiện khả năng văn hóa, thể thao của đội ngũ giáo viên, nhân viên.

    Về dự ngày hội, trường Tiểu học Thọ Xuân cùng với các nhà trường khối giáo dục xã Thọ Xuân đã mang đến những nội dung dự thi vô cùng đặc sắc.

*Khối giáo dục xã Thọ Xuân đã đạt được nhiều kết quả trong ngày hội như sau:

- Giải Ba thi thiết kế sản phẩm Stem

- Giải Ba Nhảy khiêu vũ tập thể

- Giải Ba thi trưng bày gian hàng CNTT

- Giải Ba thi Kéo co

- Giải Khuyến khích khiêu vũ đôi

 Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 


Tác giả: Trường Tiểu học Thọ Xuân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 54
Tháng 04 : 2.693
Tháng trước : 2.585