A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Hòa chung với không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử - chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, hòa chung với niềm hân hoan, náo nức của thầy và trò trong cả nước chào đón năm học mới

Hòa chung với không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử - chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, hòa chung với niềm hân hoan, náo nức của thầy và trò trong cả nước chào đón năm học mới, đúng 7 giờ ngày 5/9/2019, trường Tiểu học Thọ Xuân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

          Buổi lễ khai giảng đã vinh dự đón tiếp các vị khách quí: Thế Thị Lương – Chuyên viên PGD&ĐT Đan Phượng ; bà: Trần Thị Yến – Trưởng Ban đại diện Hội Phụ huynh học sinh, các đồng chí lãnh đạo địa phương, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 944 em  học sinh trường Tiểu học Thọ Xuân.

           Mở đầu chương trình  là diễu hành đón 187 học sinh lớp 1. Tất cả các em học sinh khối 1 đều nêu cao quyết tâm rèn luyện và học tập thật tốt để xứng đáng với truyền thống của nhà trường. Những năm tháng học tập dưới mái trường Tiểu học Thọ Xuân  sẽ chuẩn bị hành trang cho các em bước vào cuộc sống. Các em sẽ là những người công dân có đủ sức khỏe, đạo đức, tri thức và lí tưởng sống cao đẹp để có thể vững vàng bước vào những cấp học cao hơn. 

Hôm nay, là ngày đầu tiên các em đến trường, là dấu ấn in đậm trong ký ức của tuổi học trò, hằng ngày các em sẽ được các anh chị lớp trên và quý thầy cô giáo dìu dắt dạy dỗ các em nên người. Cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa “Nhà trường - Gia đình và Xã hội”

Tương lai đang chờ đón các em ở phía trước, chắc chắn rằng các em sẽ phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi để đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ  và sự chăm sóc dạy dỗ của quý thầy cô.

Hội đồng giáo viên trường Tiểu học Thọ Xuân chúc các em bước vào năm học mới với khí thế vui tươi, phấn khởi và lập được nhiều thành tích xuất sắc. Chúng ta hy vọng rằng, học sinh trường Tiểu học Thọ Xuân sẽ bay cao, bay xa hơn nữa, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao của trí tuệ.

Thầy và trò của trường cũng được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thường – Tổ trưởng tổ 1- 2- 3 đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước  Nguyễn Phú Trọng  nhân ngày khai trường.

Tiếp theo chương trình Cô Lê Hải Yến– P.Bí thư chi bộ - P. Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng, đánh trống trường và phát động thi đua.

Nhằm động viên khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập Hội chữ thập đỏ xã Thọ Xuân và trường tiểu học Thọ Xuân tổ chức trao quà cho các em nhân dịp đầu năm học mới.

Để chào mừng năm học mới, các quý vị đại biểu khách quý thưởng thức một số tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo và các em học sinh biểu diễn.

Kết thúc  buổi lễ khai giảng hôm nay, chúng tôi, những nhà giáo chân chính, tâm huyết với sự nghiệp "Trồng Người" vinh quang và cao quý cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới, bởi chúng tôi lại tiếp tục được chào đón, dìu dắt thế hệ học sinh mới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó.

Mỗi thầy cô giáo trường Tiểu học Thọ Xuân  đều ý thức sâu sắc rằng: mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những khó khăn của bản thân, gia đình và nhà trường. Không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, tích cực tự học, tự rèn; hưởng ứng cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"; gắn với cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”,  "tất cả vì học sinh thân yêu", cùng thay đổi nhận thức, thái độ và hành động để xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn và hạnh phúc cho học sinh”.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

  Cô Trần Thị Tuyết (nguyên hiệu trưởng nhà trường) tặng hoa nhà trường

Cô Lê Hải Yến (hiệu trưởng nhà trường) nhận hoa từ ban cha mẹ học sinh

Cô và trò lớp 1 vui tươi trong ngày khải giang

  
   Toàn thể CBGV, NV, Ban cha mẹ học sinh chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                                

 

Tác giả: Trường tiểu học Thọ Xuân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng 04 : 2.019
Tháng trước : 2.585